14 mẫu vẽ nails đặc biệt cho mùa hè

Mùa Hè đang tới. Những mẫu vẽ nail cho mùa kinh doanh nail sôi động này luôn là một nhu cầu vô tận, nhất là khi nghề nail vẫn còn lâm vào tình trạng khó khăn hiện nay. Hy vọng 14 mẫu vẽ sau đây sẽ góp phần làm phong phú thêm những bộ sưu tập mẫu vẽ nails của các bạn trong mùa Hè này.

Mẫu 1: Sắc Hè Tươi Vui (3D)


Sơn nền như mẫu, design hoa đỏ 3D phối 3 màu trên từng cánh hoa, vẽ tiếp những chú bọ như mẫu, dùng cọ nhuyễn hay cọ tóc vẽ nhánh hoa cách điệu màu trắng, chấm dot và ở các tâm nhụy các cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 2: Ước Vọng Ngày Hè (3D)


Sơn nền như mẫu, design những cánh hoa 3D như mẫu, chấm dot & đính diamond hay nail sticker tròn sáng tại tâm nhụy cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 3: Rộn Rã Hè Về (3D)


Sơn nền như mẫu, design những chiếc lá 3D biến tấu màu cam, nhánh màu nâu; vẽ tiếp những cánh hoa nhỏ biến tấu màu hồng hay đỏ. Xong, đính diamond hay nail sticker tròn sáng ở tâm nhụy cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 4: Hè Nóng Bỏng (3D)


Lam màu nền như mẫu, design những cánh hoa màu đỏ cam biến tấu 2 cánh, liên kết bằng những nhánh màu trắng, design 2 cánh hoa màu đỏ nhỏ như mẫu; đính diamond hay nail sticker tròn sáng tại tâm nhụy cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 5: Nụ Hồng Mong Manh (3D)


Sơn màu nền như mẫu, design hoa tròn màu hồng cách điệu 3D, nhánh lá màu đen, đính diamond hay nail sticker tròn sáng ở tâm nhụy cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 6: Niềm Vui Hè Về (3D)


Sơn màu nền như mẫu, design những cánh hoa 3D với tông màu sẫm đậm, design tương phản với cánh hoa nhỏ màu vàng đậm, vuốt râu trắng bằng cọ tóc, chấm dot trắng bằng cọ chấm bi, đính diamond hay nail sticker tròn sáng làm tâm nhụy cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 7: Hè Sôi Động (3D phối hợp với kỹ thuật water marbling)


Lam màu nền bằng kỹ thuật Water Marbling, design những cánh hoa 3D ấn tượng lớn màu đỏ, có nhụy màu vàng, vẽ nhánh lá xanh đậm. Sơn bóng hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 8: Hoa và Sóng Biển (3D cách điệu)


Lam màu nền như mẫu, design những cánh hoa 3D như mẫu màu đỏ với lá biến tấu 3D. Vẽ tiếp những cánh hoa nhỏ vàng thành chuỗi cũng bằng kỹ thuật 3D, đính diamond hay nail sticker tròn sáng tại tâm nhụy cánh hoa. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 9: 3 Điều Ước Mùa Hè (3D)


Lam màu nền như mẫu, design những vòng tròn số 1,2,3 tượng trưng cho 3 điều ước; vẽ tiếp những cánh hoa góc trên và dưới, vẽ những vạch sao lung linh, có thể quét thêm kim tuyến tạo nét hấp dẫn, sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 10: Hạnh Phúc Ngày Hè (3D)


Sơn màu nền như mẫu, design những con công đang xòe cánh rực rỡ, vẽ tiếp những cánh hoa rơi màu vàng, và chấm dot trắng. Sơn bóng bảo vệ hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 11: Khoảnh Khắc Vui Tươi (3D)


Sơn màu nền như mẫu, vẽ những cánh hoa nhỏ xinh xắn màu vàng, tím, trắng nhiễu xuống khoe mình trong nắng gió rực rỡ của mùa hè, vẽ những nhánh râu cách điệu bằng cọ tóc, sơn bóng hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 12: Hồn Bướm Mơ Tiên (3D)


Sơn màu nền như mẫu, design đôi bướm cách điệu như mẫu, chấm dot trắng, đỏ bay lượn như reo vui, vuốt râu cách điệu trắng, sơn bóng hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 13 : Dấu Chân Ngày Hè (3D)


Sơn màu nền như mẫu, design những dấu chân lãng tử của mùa hè như mẫu, phối màu sậm, tông màu mạnh, đen – đỏ. Sơn bóng hoàn thành tác phẩm.

Mẫu 14 : Vị Ngọt Ngày Hè (3D)


Sơn màu nền như mẫu, design 3D những trái chín cách điệu và lá xanh 3D như mẫu, vẽ nhánh xanh đậm. Sơn bóng hoàn thành tác phẩm.

Nguon:vietbeautymag.com
[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.