Clip Nữ sinh quỳ lạy, khóc lóc, van xin vì lỡ ăn cắp

Đoạn video dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một cô gái xinh xắn tỏ ra hốt hoảng và liên tục chắp tay quỳ khóc van xin những người đang giữ mình đừng báo công an
Cô gái quỳ lạy, năn nỉ nhóm người bắt được xin tha tội

Đoạn video dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một cô gái xinh xắn tỏ ra hốt hoảng và liên tục chắp tay quỳ khóc van xin những người đang giữ mình đừng báo công an. Sau khi được tra hỏi, cô gái hứa “ngày mai em sẽ trả lại tất cả đồ đạc đã lấy” và “hãy cho em thời gian” nhưng nhóm người bắt giữ đã không đồng ý.
Họ yêu cầy cô “gọi đồng phạm” mang đồ cô ăn cắp đến trả và liên tục kể lại những vụ ngồi tù vì tội ăn cắp để “doạ dẫm” cô gái. Sau khi đoạn clip trên được tung lên facebook tối (14/6) đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Được biết cô gái trẻ bị vậy bắt tên là L.P.G, sinh năm 1992, quê Thanh Hoá. G bị bắt khi đang có ý định lừa một nạn nhân đang có nhu cầu cho thuê nhà trọ ở khu vực Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, (Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo chị Nguyễn Ngọc, người đã chia sẻ đoạn video cho biết: Thứ 4 vừa rồi, bạn chị là Phạm Thị Phương, quê Hà Tĩnh có đăng tin cùng số điện thoại để tìm người ở ghép. Lợi dụng tình hình đó, G đã mua một số điện thoại mới, giả danh tên Linh, học năm thứ 2 trường Đại học Quốc Gia Hà Nội đến để thuê trọ và ở cùng để cướp tài sản.

Sau khi hẹn gặp, 2h chiều hôm đó G trực tiếp đến phòng trọ để xem, tạo lòng tin với chị Phương. Lúc này do chị Phương bận việc phải đi ra ngoài nên hẹn G đến vào một giờ khác.

Sau khoảng 5 tiếng đồng hồ G mang theo chiếc ba lô du lịch đến nhà chị Phương và xin được ở cùng. Viện cớ đang thi cử nên hành lý không mang theo kịp và hẹn ngày khác sẽ chuyển đến sau. Lấy được lòng tin, G mượn điện thoại, mật khẩu máy tính để chơi. Sau khi chị Phương đi tắm, G đã nhanh chóng lấy đi chiếc láp tốp Vaio, toàn bộ giấy tờ cùng số tiền 2.700 nghìn đồng.

Không can tâm bị lừa, lúc này chị Phương cùng một số bạn khác đã lên kế hoạch để tóm tên trộm xảo quyệt.

Chiều 16/4, sau khi hẹn gặp một người bạn khác của chị Phương với chiêu thức tương tự, G đã bị tóm gọn tại trận cùng tang chứng là chiếc ví trong đó có 2 vé xem phim, một thẻ đi chùa cùng một số giấy tờ tuỳ thân khác. Lúc này G không thể chối cãi mà cúi đầu nhận tội. Sau một hồi chất vấn, cô liên tục hốt hoảng, cúi đầu van xin đừng báo công an và hứa ngày mai sẽ mang đồ đến trả.

Chiều tối 16/4, G được bàn giao cho công an phường Mai Dịch, (Cầu Giấy, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, G khai nhận đã lừa đảo 3 vụ cũng với những thủ đoạn tương tự. Đối tượng mà G thường nhằm vào là những sinh viên nữ có nhu cầu cần tìm người ở ghép. Khi đến xin ở cùng, cô thường mang theo đồ đạc rất đơn giản, chỉ có một chiếc thùng, hay ba lô và vài bộ quần áo.

Cũng tại cơ quan Công an phường Mai Dịch, mẹ của đối tượng L.P.G đã đến để “xin” cho con. Quá trình xác minh về địa phương, người mẹ của G cũng đang bị công an tỉnh Thanh Hoá truy nã 4 năm trước đó. Theo đó, công an phường Mai Dịch, Cầu Giấy đã tiến hành bàn giao bà này cho Công an tỉnh Thanh Hoá theo quy định.




H. Thúy Vietnamnet.vn/Youtube.com

Đoạn video dài hơn 6 phút ghi lại cảnh một cô gái xinh xắn tỏ ra hốt hoảng và liên tục chắp tay quỳ khóc van xin những người đang giữ mình đừng báo công an. Sau khi được tra hỏi, cô gái hứa “ngày mai em sẽ trả lại tất cả đồ đạc đã lấy” và “hãy cho em thời gian” nhưng nhóm người bắt giữ đã không đồng ý. Họ yêu cầy cô “gọi đồng phạm” mang đồ cô ăn cắp đến trả và liên tục kể lại những vụ ngồi tù vì tội ăn cắp để “doạ dẫm” cô gái. Sau khi đoạn clip trên được tung lên facebook tối (14/6) đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Labels: ,
[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.