Người phụ nữ không tay không chân trở thành họa sĩ nổi tiếng

Zuly Sanguino, 24 tuổi người Colombia hiện là một họa sĩ trẻ tài năng và một nhà diễn giả xinh đẹp. Cô được sinh ra mà không có cánh tay và chân, do một dị tật bẩm sinh được gọi là phocomelia.

Zuly Sanguino, 24 tuổi người Colombia hiện là một họa sĩ trẻ tài năng và một nhà diễn giả xinh đẹp. Cô được sinh ra mà không có cánh tay và chân, do một dị tật bẩm sinh được gọi là phocomelia

Điều đầu tiên mẹ dạy cho Zuly là biết cách ngồi, sau đó là đi bộ một mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khi cô được 13 tháng tuổi.

Một thời gian sau đó cha cô vì buồn bã nên đã tự tử, mọi thứ dường như trở nên tồi tệ hơn với gia đình cô.

Bà Guillermina mẹ cô nghĩ cần phải giúp cô có một nền tảng vững trắc khi cô trưởng thành, vì vậy bà đã cố gắng để giúp Zuly bằng cách dạy Zuly biết viết và vẽ bằng miệng. Mục tiêu duy nhất Guillermina là để giúp con gái tìm được mục đích của mình trong cuộc sống.

Dần dần, Zuly bắt đầu để có thể vẽ được những bức tranh tốt hơn, ở tuổi 15, cô nhận ra rằng cuộc sống của cô đã thực sự đáng sống.

Giờ đây, Zuly có khả năng sống một cuộc sống bình thường như bất kỳ một cô gái 24 tuổi nào khác - cô có thể tự mặc quần áo, tự trang điểm, lau sàn nhà thậm chí có thể là sơn nhà. Cô cũng là một nhà bảo vệ môi trường - cô thường đi xung quanh khu phố của mình với anh chị em và bạn bè của cô, nhặt rác và giữ cộng đồng của mình sạch sẽ. Trong thời gian rảnh rỗi của mình, cô cũng giúp chăm sóc anh chị em và các trẻ em khác trong khu phố.

Với cách vẽ bằng miệng độc đáo của mình thì giờ đây những bức tranh của cô vẽ ra có sánh ngang với bất kỳ hòa sỹ chuyên nghiệp nào khác. Những bức tranh của cô chủ yếu tập trung vào các chủ đề mà cô ấy thực sự đam mê như thiên nhiên và môi trường. 

Câu chuyện của cô được chú ý trên toàn thế giới thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và cô được mời sang Mỹ để mở rộng sự nghiệp của mình như một nghệ sĩ và một nhà diễn giả.



Nguồn disabilityinaction.com/youtube.com

Zuly Sanguino, 24 tuổi người Colombia hiện là một họa sĩ trẻ tài năng và một nhà diễn giả xinh đẹp. Cô được sinh ra mà không có cánh tay và chân, do một dị tật bẩm sinh được gọi là phocomelia.

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.