Phạm Băng Băng vẫn là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc 2014


Cùng với đó, Lâm Tâm Như, Lưu Diệc Phi, Angelababy… đều là những cái tên sáng giá trong bảng xếp hạng nhan sắc Trung Quốc, trong khi tiểu hoa đán Dương Mịch chỉ khiêm tốn với vị trí thứ hai… từ dưới lên. 

Một website giải trí của Trung Quốc mới đây đã công bố danh sách Top 30 mỹ nhân C-biz của năm 2014. Bảng xếp hạng là cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa hai thế hệ ngôi sao Hoa ngữ, với sự xuất hiện của những tài nữ tên tuổi như Lâm Tâm Như, An Dĩ Hiên, Từ Nhược Tuyên… cùng với không ít gương mặt trẻ mới nổi. Tuy nhiên, danh sách cũng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nàng tiểu hoa đán đang nổi hiện nay Dương Mịch chỉ được xếp ở vị trí áp chót. 
Phạm Băng Băng

Mặc cho những tranh cãi xung quanh nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Băng Băng vẫn khiến người ta tâm phục khẩu phục với danh hiệu “biểu tượng thời trang Trung Quốc trên thảm đỏ quốc tê”. Không sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, nhưng nữ diễn viên 33 tuổi lại khéo léo đánh bóng tên tuổi bằng những tạo hình ấn tượng cùng nhiều bộ váy áo sang trọng và mang đậm dấu ấn người Hoa. Đặc biệt trong năm 2014, Phạm Băng Băng còn trở thành niềm tự hào của điện ảnh Hoa ngữ với vai diễn trong “bom tấn” “X-Men: Days of Future Past”. Với những lợi thế này, Phạm Băng Băng đã xuất sắc chiếm giữ vị trí đầu tiên trong Top 30 người đẹp Hoa ngữ 2014.
 
Im hơi lặng tiếng trong giới showbiz một thời gian khá dài, nhưng ngay khi vừa trở lại vởi dự án điện ảnh “Lộ thủy hồng nhan” hợp tác cùng ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain, Lưu Diệc Phi đã lại khiến bao khán giả “liêu xiêu” bởi vẻ đẹp thanh khiết không tuổi của cô. “Thần tiên tỉ tỉ” của màn ảnh Trung Quốc xếp thứ 2 trong Top 30 mỹ nhân C-biz 2014. 
 
Đứng ở vị trí thứ 7, “nữ hoàng dao kéo” Angelababy đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí. Với mật độ xuất hiện dày đặc trên màn ảnh cũng như sự kiện, chân dài 26 tuổi khéo léo khoe vẻ xinh xắn, yêu kiều và gout thời trang sành điệu của mình ở mọi khuôn hình. Thêm vào đó, những ồn ào xung quanh chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh cũng giúp tên tuổi của cô nàng ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn.
Cùng với Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và Angelababy, Top 30 nhan sắc C-biz năm nay còn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như Thái Trác Nghiên ở vị trí số 5, Từ Nhược Tuyên số 8, Lâm Chí Linh số 9, Lâm Tâm Như số 12 và Dương Mịch đứng thứ 29… 
 
Lâm Tâm Như là người đẹp đứng ở vị trí thứ 9
 
Từ Nhược Tuyên chiếm giữ vị trí số 8 
 Dương Mịch khiêm tốn với vị trí số 29
Tuy nhắc đến nhiều gương mặt trẻ mới nổi của làng giải trí Trung Quốc, nhưng bảng xếp hạng vẻ đẹp Hoa ngữ vẫn không thể vắng bóng những nữ diễn viên nổi tiếng “lứa” trước. Vẻ đẹp mặn mà tuổi 30 và tài năng không thể phủ nhận giúp họ chinh phục được phần đông công chúng.




Kiều Phong (depplus.vn)

Phạm Băng Băng vẫn là mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc 2014

Labels:
[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.