Sự thật sau câu chuyện Andrea Aybar nhập viện vì đập đá

Trong 2 ngày qua rất nhiều diễn đàn, facebook lan truyền, báo mạng giật tít câu truyện Andrea Aybar (An Tây) nhập viện vì đập đá ngay sau khi Andrea Aybar chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau một buổi sáng nằm viện, nào là siêu âm, nào là X-quang, nào là thử máu, nào là tiêm thuốc… mình mới nhận ra được sức khoẻ quan trọng như thế nào. Từ nay không chủ quan nữa. Sợ tiêm lắm rồi”.

Andrea Aybar chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau một buổi sáng nằm viện, nào là siêu âm, nào là X-quang, nào là thử máu, nào là tiêm thuốc… mình mới nhận ra được sức khoẻ quan trọng như thế nào. Từ nay không chủ quan nữa. Sợ tiêm lắm rồi”

Rất nhiều đồn đoán từ anti-fan xuất hiện như: "Andrea nằm viện là do bị Yanbi đánh lần 2", "Lúc chiều mới thấy status của 1 Anh trong list kêu thấy An ngồi xe lăn bố đẩy. Hỏi y tá thì người ta bảo đập đá phê quá nên sốc thuốc... Thế mà giờ mấy bạn fan lại bảo chạy sô nhiều nên bệnh." hay "An Tây có bầu phải siêu âm"
Hôm 21/6, hình ảnh nằm viện truyền nước trong vẻ mặt đầy lo lắng của bố và em trai tiếp tục được Andrea chia sẻ:
hình ảnh nằm viện truyền nước trong vẻ mặt đầy lo lắng của bố và em trai tiếp tục được Andrea
Rất nhiều fans liên tục để lại lời hỏi thăm trên trang cá nhân song chân dài không trả lời, cũng như không tiết lộ thêm về tình hình sức khoẻ càng khiến tin đồn về Andrea Aybar lan rộng.Tuy nhiên, quản lý công ty Venus miền Bắc - Hạ Vy - cho hay "Theo thông tin từ bố đẻ của An, người mẫu 9X nhập viện cho viêm ruột và đau dạ dày. Hiện tại, các bác sĩ đang theo dõi tình hình, nếu không có tiến triển tốt, Andrea có thể phải mổ".

Vậy sự thật rõ rồi nhé, các Fans của Andrea hãy chia sẻ bài viết này để dập tắt tin đồn kia nhé :D

Sự thật sau câu chuyện Andrea Aybar nhập viện vì đập đá

Labels:
[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.