Bỗng dưng.... nổ ngực

Tai nạn hy hữu đáng tiếc này đã xảy ra với bà Kim Brokhurst, 51 tuổi, đến từ Ebbw Vale, miền nam xứ Wales sau ca phẫu thuật nâng ngực để có vòng một "khủng".
 Với mong muốn cải thiện vòng một, người phụ nữ 51 tuổi này đã chi hơn 127 triệu đồng để phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, các bác sĩ đã làm ngực bà Kim trở lên quá khổ.
Sau ca phẫu thuật, bà đã phải cố gắng sống chung với bộ ngực cực khủng của mình cho tới khi phát hiện ngực bị sưng và biến dạng. Tồi tệ hơn, bộ ngực giả đã phát nổ làm rò silicon bên trong cơ thể bà.
Tai nạn hy hữu đáng tiếc này đã xảy ra với bà Kim Brokhurst, 51 tuổi, đến từ Ebbw Vale, miền nam xứ Wales sau ca phẫu thuật nâng ngực để có vòng một "khủng"

Vòng một của bà đã trở nên quá khổ sau phẫu thuật
“Là giáo viên dạy thể hình, tôi luôn mong muốn vẻ ngoài của mình thật hoàn hảo, nó sẽ khiến tôi tự tin hơn. Tuy nhiên, ngực tôi lại quá nhỏ. Sau nhiều năm tiết kiệm, tôi đã có đủ số tiền để nâng ngực. Nhưng trái với mong đợi, các bác sĩ đã khiến bộ ngực mới của tôi trở thành ngoại cỡ và điều này đã gây ra tai nạn tồi tệ cho tôi.” - bà Kim cho biết.
Bộ ngực sưng tấy và phát nổ

Bộ ngực sưng tấy và phát nổ

 Các bác sĩ thăm khám cho bà chẩn đoán, ca phẫu thuật nâng ngực của bà Kim vào hồi tháng 6 năm ngoái đã sử dụng chất trái phép và đang bị rò dỉ. Ngay sau đó, các bác sĩ trong trung tâm y tế quốc gia NHS đã phẫu thuật để phục hồi hình dạng bộ ngực cho quý bà 51 tuổi này. Ca phẫu thuật lần này cũng tiêu tốn của bà khoảng hơn 127 triệu đồng nữa.
Sau ca phẫu thuật, bà Kim thấy bộ ngực mới quá lý tưởng với công việc của mình.

Theo Daily Mail

Tai nạn hy hữu đáng tiếc này đã xảy ra với bà Kim Brokhurst, 51 tuổi, đến từ Ebbw Vale, miền nam xứ Wales sau ca phẫu thuật nâng ngực để có vòng một "khủng"

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.