Cách làm trà hỗn hợp các dược thảo tự nhiên tại nhà giúp giảm cân


Sự kết hợp độc đáo của các loại thảo dược có trong tự nhiên tạo thành một thức uống tốt cho sức khỏe và giảm cân tuyệt vời. Hãy uống thường xuyên mỗi ngày và uống trước bữa ăn để có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn.


Nguyên liệu:

- Táo đỏ: 10 quả ( có trong thuốc Bắc)
- Hoa hồng: 3-4 bông
- Sơn tra : 10g ( có trong thuốc Bắc)
- Khởi tử: 15-20 hạt
- Bột lá sen: 25g, nếu không có bột lá sen thì dùng lá sen thay thế
- Chanh: 1/2 quả
- Hoa cúc trắng: 4-6 bông

Cách làm:


Cho các nguyên liệu: táo đỏ, hoa hồng, sơn tra, lá sen, khởi tử, hoa cúc vào 500ml nước lạnh rồi đun sôi khoảng 20 phút.
Thái lát nửa quả chanh rồi cho vào hỗn hợp, đun tiếp khoảng 1 phút thì tắt lửa. Rót ra cốc và thưởng thức

Cách dùng:

Thời gian đầu, có thể uống 1 ngày 1 đến 2 cốc. Sau khi đã thấy thích ứng, có thể uống thay trà. Sau khi cơ thể đã giảm cân đáng kể, có thể kéo dài thời gian, 1 tuần uống 2 lần là được. Uống trà nước lần 2 không có hiệu quả, vì vậy nhất định bạn phải uống trà nước lần 1. Chia làm 3 phần, uống trước mỗi bữa ăn. Tốt nhất là uống trà khi bụng đói.
Nếu trà đặc quá, có thể cho thêm nước vào uống cùng. Nếu uống không hết, có thể cất vào tủ lạnh bảo quản. Bạn có thể uống trà nóng hoặc lạnh tùy sở thích, thường thì uống 1 tháng là có hiệu quả.
.

Sự kết hợp độc đáo của các loại thảo dược có trong tự nhiên tạo thành một thức uống tốt cho sức khỏe và giảm cân tuyệt vời. Hãy uống thường xuyên mỗi ngày và uống trước bữa ăn để có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.