Chăm sóc da mùa hè đúng cách

Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn chống lại cái nắng khắc nghiệt trong mùa hè này.

Vào mùa hè, tiết trời nóng bức làm cho làn da dễ bị mất cân bằng độ ẩm, khô rát, xỉn màu, tình trạng sạm, nám da hoặc mụn có thể xuất hiện nếu chăm sóc da không đúng cách. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn chống lại cái nắng khắc nghiệt trong mùa hè này.

1. Làm sạch da mặt đúng cách

Chăm sóc da mùa hè đúng cách


Nên rửa mặt 2 lần/ngày với sữa rửa mặt thiên nhiên, ít bọt, không gây kích ứng da
Mặc dù trời nắng nóng như vậy, bạn cũng không nên rửa mặt quá 3 lần trong ngày vì nếu rửa mặt quá nhiều sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Khi rửa mặt, nên rửa nhẹ nhàng kết hợp với massage mặt theo hướng từ dưới lên, từ ngoài vào trong sẽ làm da săn chắc, không bị chảy xệ. Hãy nhớ chọn loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, ít bọt, không gây kích ứng da, và hỗ trợ cân bằng độ ẩm trên da.

2. Làm mát da bằng đá lạnh
Làm se khít lỗ chân lông và săn chắc da với các cục đá trà nhanh nhỏ xíu

Làm se khít lỗ chân lông và săn chắc da với các cục đá trà nhanh nhỏ xíu

Nếu nhà bạn có tủ lạnh, hãy chế những viên đá từ nước lá trà xanh hoặc là bạc hà đun sôi để nguội. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm da được thư giãn, mát hơn, trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn, và làm ửng hồng đôi má của bạn. Lấy một cục đá viên kích cỡ vừa phải, chà vào mặt và cổ theo các hướng khác nhau, sau đó lau khô bằng khăn lông mềm và bôi kem dùng cho ban ngày mà bạn vẫn sử dụng. Da bạn sẽ được thư giãn sâu và làm mát đến tận cùng.

3. Mặt nạ dưa chuột “giải nhiệt” cho da
Chứa đến hơn 90% là nước nên dưa chuột có tính thanh mát, có khả năng đào thải độc tố cho da. Hơn nữa dưa chuột rất lành nên không gây kích ứng da. Mặt nạ dưa chuột có thể sử dụng để “giải nhiệt” cho làn da, loại bỏ quầng thâm mắt và giữ làn da luôn mịn màng.
4. Dưỡng ẩm và chống nắng mỗi ngày với Bondi Sun SPF30+
Nước là lựa chọn đầu tiên để bổ sung độ ẩm cho cơ thể một cách hiệu quả nhất. Uống ít nhất 2 lít nước/ngày. Không nên uống nước quá nóng cũng không quá lạnh. Nhiệt độ thích hợp nhất là 10 đến 30 độ C. 
Ngoài ra dùng kem dưỡng ẩm hoặc serum cũng là cách tuyệt vời để chị em giữ làn da luôn mịn màng, tránh các tác động khắc nghiệt của môi trường. Nên chọn kem dưỡng ẩm có chất chống nắng kết hợp sẽ vừa dưỡng da được vừa chống nắng tốt với độ SPF30+. 
Kem chống nắng Bondi Sun SPF 30+ được thiết kế đặc biệt hơn các loại kem chống nắng khác vì chứa thành phần dưỡng làm mềm và sáng da và chất chống nắng nhằm bảo vệ da chống khỏi tác động có hại của tia UVA và UVB là nguyên nhân chính gây nám, tàn nhang và lão hóa da nhanh chóng. Vì vậy kem chống nắng này là “vũ khí” không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Công thức được đặc chế không nhờn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Theo Lanopearl Vietnam

chăm sóc da mùa hè đúng cách

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.