Đánh con dã man vẫn không quên tự sướng ở đồn công an

Câu chuyện được một nhân chứng chia sẻ trên mạng xã hội và được lan truyền nhanh chóng. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động nhẫn tâm của bà mẹ này.



Theo lời kể của nhân chứng, vụ việc xảy ra tại một quán ăn trên đường Bà Triệu.

Chỉ vì đứa bé làm đổ bát bánh đa mà người mẹ đã nhẫn tâm tát con gần 20 chục cái vào mặt, không chỉ tát cháu bé, người mẹ còn cấu má, véo tai, đánh đấm bụp bụp vào lưng và gáy cháu bé không thương tiếc.

Tất cả mọi người chứng kiến đều rất bức xúc can ngăn mà người mẹ vẫn làm ngơ không cần biết đến vẫn đánh cháu. Sau khi ăn xong 2 mẹ con về, nhưng đi khoảng 1 đoạn thì người mẹ dừng lại túm 2 tay cháu bé lại tát liên tiếp vào mặt cháu bé. Tôi cùng 2 chị nữa bức xúc quá vội chạy đuổi theo để căn ngăn không cho đánh cháu bé nữa.

Nhưng càng can thì bà mẹ càng tỏ ra là một con thú dữ lao vào giằng lấy cháu bé để đánh. Tôi vội vàng ôm lấy cháu bé, mọi người xung quanh rất bức xúc nên tôi đã lôi người mẹ vào Công An Quận Hoàn Kiếm.

Sau khi vào Công An, người mẹ khai nhà ở đường Bạch Đằng.

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động của bà mẹ này
Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động của bà mẹ này
 Theo Đất Việt

Chỉ vì đứa bé làm đổ bát bánh đa mà người mẹ đã nhẫn tâm tát con gần 20 chục cái vào mặt, không chỉ tát cháu bé, người mẹ còn cấu má, véo tai, đánh đấm bụp bụp vào lưng và gáy cháu bé không thương tiếc

Labels:
[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.