Hướng dẫn cách gấp một đàn hạc giấy - Xếp hình Origami

Bài trước chúng ta đã biết một số cách để gấp con hạc giấy như thế nào rồi. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách gấp giấy Origami nghệ thuật - Hình một đàn hạc giấy đang bay nhé. Với những bạn mới học xếp giấy, các bạn hãy cố gắng thực hành nhiều lần để cho thành thạo hơn. Xem thêm video clip hướng dẫn cách gấp giấy Origami để biết chi tiết hơn nhé. Mọi vướng mắc, các bạn hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ trả lời giải đáp đó.

Kiểu thứ nhất: Đàn hạc giấy gồm 4 con xếp vòng quanh. Các bạn chuẩn bị một tờ giấy vuông thật to nhé. Cắt tờ giấy ra thành 4 góc như hình vẽ. Nhớ là không được cắt hết đấy, để lại một đoạn giấy ở giữa tâm để cho bốn con hạc giấy có thể kết dính với nhau.
Kiểu thứ nhất: Đàn hạc giấy gồm 4 con xếp vòng quanh.Các bạn chuẩn bị một tờ giấy vuông thật to nhé. Cắt tờ giấy ra thành 4 góc như hình vẽ. Nhớ là không được cắt hết đấy, để lại một đoạn giấy ở giữa tâm để cho bốn con hạc giấy có thể kết dính với nhau.

Kiểu thứ hai: Đàn chim hạc bay song song với nhau. Ở đây mình hướng dẫn là 3 con bay ngang hàng nhé. các bạn muốn bay nhiều hơn thì có thể cắt miếng giấy ra thành nhiều đoạn nhé. Chúng ta cắt giấy như hình vẽ dưới và tại điểm cuối để thừa một ít giấy không cắt.

Kiểu thứ hai: Đàn chim hạc bay song song với nhau.Ở đây mình hướng dẫn là 3 con bay ngang hàng nhé. các bạn muốn bay nhiều hơn thì có thể cắt miếng giấy ra thành nhiều đoạn nhé. Chúng ta cắt giấy như hình vẽ dưới và tại điểm cuối để thừa một ít giấy không cắt.

Để biết cách gấp chi tiết từng con hạc thế nào các bạn xem thêm các bài viết bên dưới và kết hợp với 2 kiểu trên để gấp được một đàn hạc nhé:

Cách gấp, xếp con hạc đậu trên trái tim bằng giấy Cách gấp, xếp con hạc đậu trên trái tim bằng giấy
cách gấp xếp con hạc giấy hai màu khác nhau Cách gấp xếp con hạc giấy hai màu khác nhau trên dưới.
Cách gấp, xếp con hạc hai màu khác nhau hai bên bằng giấy Cách gấp, xếp con hạc hai màu khác nhau hai bên bằng giấy
Cách gấp, xếp con hạc giấy truyền thống Cách gấp, xếp con hạc giấy truyền thống
Cách gấp, xếp con hạc giấy kiểu mới Cách gấp, xếp con hạc giấy kiểu mới

Hướng dẫn cách gấp một đàn hạc giấy - Xếp hình Origami

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.