Cách gấp xếp máy bay vỗ cánh như con dơi bằng giấy

Cách gấp xếp máy bay vỗ cánh như con dơi bằng giấy
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách gấp xếp giấy Origami nghệ thuật - Xếp máy bay hình con chim Dơi vỗ cánh rất dễ nhé. Với những bạn mới học xếp giấy, các bạn hãy cố gắng thực hành nhiều lần để cho thành thạo hơn.

Xem thêm video clip hướng dẫn cách gấp giấy Origami đơn giản cho những người mới bắt đầu môn nghệ thuật này nhé. Mọi vướng mắc, các bạn hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ trả lời giải đáp đó.
Với cách gấp chiếc máy bay vỗ cánh như con dơi được gấp bằng giấy A4 này được ứng dụng dùng làm đồ chơi cho các bé thậm chí là mọi lứa tuổi chúng ta đều có thể chơi, bạn có thể làm đó là bài học dạy ở trường, cùng gấp máy bay phi với chúng bạn, thật tuyệt vời nếu tuổi thơ của bạn trải qua những trò chơi đó phải không? nó tùy thuộc vào độ sáng tạo hay những gì mà bạn muốn sử dụng?

Cách gấp, xếp máy bay vỗ cánh như con dơi bằng giấy a4 origami - Video hướng dẫn HÌNH MÁY BAY - How to make a paper airplane, trước tiên bạn cần chuẩn bị một tờ giấy màu, giấy trắng hình chữ nhật (kích thước là tờ giấy A4 210x297 mm), màu sắc tuỳ chọn.

Video hướng dẫn cách gấp xếp giấy Origami nghệ thuật - Hình Máy Bay vỗ cánh như con dơi:

Chúc các bạn thành công.

Cách gấp xếp máy bay vỗ cánh như con dơi bằng giấy

Post a Comment

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.