Làm thế nào để giảm thời gian sạc pin cho điện thoại smartphone

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật cơ bản giúp giảm thời gian sạc pin cho các thiết bị iphone, Android, BlackBerry, Windows Phone nhanh nhất:

1. Trước khi kết nối điện thoại với bộ sạc pin bạn hãy đóng tất cả các ứng dụng đang mở hay đang chạy.

2. Bật chế độ máy bay (airplane mode) hoặc tắt hoàn toàn thiết bị. Việc làm này sẽ giúp tắt tất cả các sóng radio trên thiết bị của bạn, chặn tất cả các cuộc gọi đi, gọi đến, chặn khả năng truy cập internet hay sử dụng GPS. Đổi lại thiết bị của bạn sẽ sạc pin nhanh hơn đáng kể bởi vì các ứng dụng nền lúc này không còn gây hao tổn pin cho máy nữa.

Bật chế độ máy bay (airplane mode) hoặc tắt hoàn toàn thiết bị
3. Sử dụng bộ sạc đi kèm thay vì kết nối với máy tính qua cổng USB. Ở hầu hết các thiết bị di động thì bộ sạc đi kèm thiết bị luôn có được năng suất sạc tốt hơn nhiều so với việc kết nối máy tính qua cổng USB. Do vậy, người dùng được khuyến cáo nên sử dụng bộ sạc để giảm bớt thời gian sạc, cũng như tránh bị sớm "chai" pin.

Sử dụng bộ sạc đi kèm thay vì kết nối với máy tính qua cổng USB
Ngoài ra, bạn không nên kiểm tra quá trình sạc của thiết bị bởi vì việc hiển thị màn hình và đèn nền cũng hao tổn đáng kể pin

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật cơ bản giúp giảm thời gian sạc pin cho các thiết bị iphone, Android, BlackBerry, Windows Phone nhanh nhất

[facebook][blogger]

Author Name

Xin chào mọi người

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.